ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ZTE

 

 

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do ZTE Việt Nam chỉ định.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

    -    Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của  ZTE Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện pin, sạc  kèm theo là 06 tháng.

     -    Các loại phụ kiện khác là 03 tháng

Lưu ý: Khách hàng phải xuất trình thẻ bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi đến bảo hành. Do vậy để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành thì TTBH sẽ căn cứ ngày xuất hàng của ZTE Việt Nam được xem như là ngày mua.

4.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

5.   Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

a) Vượt quá thời hạn bảo hành

b) Phương thức sử dụng và bảo quản không hợp lý

c) Mã seri sản phẩm không rõ, bị thay đổi hoặc hỏng rách.

d) Tem bảo hành hoặc tem niên phong sản phẩm bị thay đổi hoặc hỏng rách.

e) Người dùng không thể cung cấp hóa đơn mua hàng,trừ phi khách hàng có thể chứng minh sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.

f) Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay đổi, nâng cấp phần mềm của bên thứ 3 ( không phải đơn vị do ZTE chỉ định).

g) Sử dụng sai cách hoặc thao tác không thích hợp dẫn đến hỏng hóc về vật liệu.

h) Do sự cố không thể phòng tránh tạo thành.

i) Không tuân theo hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

j) Sử dụng hàng ngày tạo thành vết nứt và hao mòn sản phẩm, phụ kiện, bàn phím, vỏ máy.

k) Sản phẩm được bán ra bởi đơn vị không được ZTE chính thức cấp quyền phân phối.

l) Sản phẩm kết nối hoặc sử dụng những phụ kiện không phải do nhà sản xuất cung cấp hoặc đính kèm. Sản phẩm sử dụng không đúng cách, trong qua trình sử dụng tạo thành những hao mòn tự nhiên: sản phẩm gặp thiên tai, sự cố hoặc không tuân thủ cách dùng trong sách hướng dẫn sử dụng, như: sét đánh, nguồn điện không ổn định, dính nước, rơi vỡ, do va chạm mà xuất hiện vết nứt vvv.

7.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

8.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện, ZTE sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. ZTE có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

9.       Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho ZTE kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và ZTE sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

10.     Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

11.     Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi ZTE. ZTE sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

12.      Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.